Maintenance Service Agreement From Systems Dot Com



     โดยการ Spare Part ของเรานั้นจะทำการเก็บเป็น 2 ส่วน คือ

1. High Uses Part คือ Part ที่ใช้ประจำ
2. Complete Box คือการ Spare ทั้งเครื่อง

     เราให้ความสำคัญกับ Part ในทุกๆ ชิ้น โดยจัดหากระบวนการ การเก็บเพื่อรักษาคุณภาพของ Part เพื่อให้ Part ให้สมบูรณ์ที่สุด โดยทางเราเก็บ Part ในถุงไฟฟ้ากันไฟฟ้าสถิต เพื่อป้องกันความเสียหายที่เกิดจากการช็อต ทำให้ Part จัดเก็บได้นานและมีความปลอดภัย

     ในห้อง Stock Part ของเรานั้น จะทำการแยกชิ้นส่วนของ Part ต่างๆ เป็นหมวดหมูตามตัวอักษร A – Z ทำให้การค้นหา Part เพื่อนำไป Service เกิดความสะดวกและรวดเร็ว

     เรามีการควบคุมระดับอุณหภูมิห้องให้ได้มาตรฐาน เพื่อป้องกันละอองไอเย็น หรือหยดน้ำ ที่จะหยดลงมาใส่ part จนเกิดความเสียหายได้ เราจึงมีการติดตั้งเครื่องควบคุมความชื้น ที่จะสามารถวัดระดับความชื้นในอากาศภายในห้อง และสามารถที่จะดูดความชื้นออกไปจากห้องในเวลาเดียวกันด้วย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานตามหลักสากล

     การเข้า - ออก ห้อง Stock part นั้น จำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้อง สามารถเข้า – ออกได้เท่านั้น และต้องทำการแสกนนิ้ว รวมถึงการล็อคกุญแจในบางส่วนอย่างแน่นหนา เพื่อรักษาความปลอดภัยของ Part

     ทางเรามีพนักงานที่ประจำห้อง Stock ตลอดเวลา เพื่อคอย Service จัดเตรียม จัดหา Part ให้กับช่าง ให้ถูกต้อง และรวดเร็ว

     เรามีการคำนวนค่า Min – Max ในการ Stock Part ผ่านระบบ เพื่อทำรายการ การสั่งซื้อ Part ให้เพียงพอกับการใช้ Service

      ในกรณีที่ต้องมีการ รับ - ส่ง Part เพิ่มเติม ทางเรามีทีมงาน Logistic เพื่อแสตนบาย Support ให้กับช่างทางเทคนิคตลอดเวลา เพื่อให้เกิดความรวมเร็วในการ Service ที่สุด

      บริษัท SDC เป็นสมาชิกองค์กร ASCDI ซึ่งองค์กรนี้ เป็นการรวมตัวกันของบริษัทต่างๆ จากทั่วทุกทวีป ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ยุโรป เอเชีย เพื่อทำการแลกเปลี่ยน Part กันทั่วโลก โดยทางเราเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทย ที่เข้าร่วมอยู่ในองค์กรนี้ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทางเราจะสามารถจัดหา Part มา Service ให้ได้อย่างแน่นอน