MA และ PM จาก SDC แตกต่างกันอย่างไร และให้ประโยชน์ด้านใดบ้าง?

🔧MA และ PM จาก SDC แตกต่างกันอย่างไร และให้ประโยชน์ด้านใดบ้าง? 🔧

MA คืออะไร

MA (Maintenance Service Agreement) คือบริการดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ IT เชิงแก้ไขปัญหา (Corrective Maintenance) ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ให้ธุรกิจเดินหน้าต่อได้ไม่มีสะดุด! 🚀

 

PM คืออะไร?

PM (Preventive Maintenance) คือการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน เพื่อลดความเสี่ยงก่อนเกิดปัญหา เช่นเดียวกับการตรวจสอบสุขภาพตามรอบที่กำหนด ช่วยให้ระบบทำงานเสถียร ลด Downtime และประหยัดค่าซ่อมแซมระยะยาว! 🔧✅

 

MA vs. PM จาก SDC ให้ประโยชน์ด้านใดบ้าง?


MA (Maintenance Service)

PM (Preventive Maintenance)

🔧รูปแบบการดูแลแก้ไขปัญหาเมื่ออุปกรณ์เสียหรือขัดข้องมีการตรวจสอบและบำรุงรักษาตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
🕒 ระยะเวลาให้บริการให้บริการ 24/7พร้อมทีมซัพพอร์ตพร้อมดูแลให้บริการตามรอบที่กำหนด
🔄 จุดประสงค์หลักต่ออายุประกันและแก้ไขปัญหาเมื่อเกิดขึ้นป้องกันปัญหาก่อนเกิด ลดความเสี่ยงเสียหายใหญ่
⚙️ อุปกรณ์สำรอง (Spare Part)มีอะไหล่สำรองเปลี่ยนทดแทนให้ใช้งานได้ทันทีเน้นการดูแลป้องกัน
💰 ค่าใช้จ่ายคงที่ตามสัญญาการบำรุงรักษาสามารถกำหนดได้ ตามจำนวนครั้งที่ต้องการ
🚀 เหมาะกับใคร?ธุรกิจที่ต้องการความต่อเนื่อง ไม่มี Downtimeองค์กรที่ต้องการลดความเสี่ยงในระยะยาว


 

#MAคืออะไร #PMคืออะไร #MaintenanceServiceAgreement

#PreventiveMaintenance #บำรุงรักษาIT #SDC #systemsdotcom



ข้อมูลเพิ่มเพิม บริการและโซลูชันจาก SDC


https://www.systems.co.th/ma-service/special