MA และ PM จาก SDC แตกต่างกันอย่างไร และให้ประโยชน์ด้านใดบ้าง?
รูปข่าว

🔧MA และ PM จาก SDC แตกต่างกันอย่างไร และให้ประโยชน์ด้านใดบ้าง? 🔧

MA คืออะไร

MA (Maintenance Service Agreement) คือบริการดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ IT เชิงแก้ไขปัญหา (Corrective Maintenance) ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ให้ธุรกิจเดินหน้าต่อได้ไม่มีสะดุด! 🚀

 

PM คืออะไร?

PM (Preventive Maintenance) คือการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน เพื่อลดความเสี่ยงก่อนเกิดปัญหา เช่นเดียวกับการตรวจสอบสุขภาพตามรอบที่กำหนด ช่วยให้ระบบทำงานเสถียร ลด Downtime และประหยัดค่าซ่อมแซมระยะยาว! 🔧✅

 

MA vs. PM จาก SDC ให้ประโยชน์ด้านใดบ้าง?


MA (Maintenance Service)

PM (Preventive Maintenance)

🔧รูปแบบการดูแล แก้ไขปัญหาเมื่ออุปกรณ์เสียหรือขัดข้อง มีการตรวจสอบและบำรุงรักษาตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
🕒 ระยะเวลาให้บริการ ให้บริการ 24/7พร้อมทีมซัพพอร์ตพร้อมดูแล ให้บริการตามรอบที่กำหนด
🔄 จุดประสงค์หลัก ต่ออายุประกันและแก้ไขปัญหาเมื่อเกิดขึ้น ป้องกันปัญหาก่อนเกิด ลดความเสี่ยงเสียหายใหญ่
⚙️ อุปกรณ์สำรอง (Spare Part) มีอะไหล่สำรองเปลี่ยนทดแทนให้ใช้งานได้ทันที เน้นการดูแลป้องกัน
💰 ค่าใช้จ่าย คงที่ตามสัญญาการบำรุงรักษา สามารถกำหนดได้ ตามจำนวนครั้งที่ต้องการ
🚀 เหมาะกับใคร? ธุรกิจที่ต้องการความต่อเนื่อง ไม่มี Downtime องค์กรที่ต้องการลดความเสี่ยงในระยะยาว


 

#MAคืออะไร #PMคืออะไร #MaintenanceServiceAgreement

#PreventiveMaintenance #บำรุงรักษาIT #SDC #systemsdotcom



ข้อมูลเพิ่มเพิม บริการและโซลูชันจาก SDC


https://www.systems.co.th/ma-service/special


copy-url
share-on-facebook
share-on-line
logo-sdc
logo-fblogo-instagramlogo-tiktoklogo-line

บริษัท ซิสเต็มส์ ดอท คอม จำกัด

88 ซอยบางนา-ตราด 48 ถนนบางนา-ตราด แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260


Privacy Policy

Copyright © 2025 | Systems Dot Com